Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Góp ý dự thảo quy hoạch 2020-2030


UBND HUYỆN THẠCH HÀ
PHÒNG TƯ PHÁP


         Số: 12 /TP


        CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

Thạch Hà, ngày  14 tháng 4 năm 2011



   
Kính gửi:    Phòng Tài chính-kế hoạch

Thực hiện Công văn số 58/TC-KH ngày 07/4/2011 của Phòng Tài chính-kế hoạch về việc đề nghị góp ý dự thảo, chuẩn bị Hội thảo lần 2 Quy hoạch tổng thể phát triển KTXH huyện đến 2020, định hướng đến 2030. Phòng Tư pháp xin góp ý như sau:
1. Tại mục 2.3.6 Quốc phòng- an ninh ( trang 38) đề nghị sửa lại là Công tác nội chính để đảm bảo bao quát hơn. Tại mục ( trang 38) Công tác hộ tịch cần sửa lại là Công tác Tư pháp-hộ tịch …toàn bộ mục này xin diễn đạt lại như sau:
d) Công tác Tư pháp-Hộ tịch:
Nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, trong những năm vừa qua, dưới sự chỉ đạo của UBND huyện, công tác Tư pháp-Hộ tịch-chứng thực đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Kỷ luật kỷ cương hành chính được chấn chỉnh, chất lượng phục vụ nhân dân ngày càng được nâng lên.”
2. Tại mục 3.6.7 Tăng cường quốc phòng an ninh, tại trang 79 , dòng thứ 9, đề nghị sửa lại như sau:
“Đối với công tác Tư pháp- Hộ tịch: Tiếp tục duy trì những thành tích đã đạt được, đẫy mạnh tuyên truyền PBGDPL, đảm bảo nhanh chóng thuận tiện cho công dân trong công tác hộ tịch, chứng thực. Tăng cường công tác hòa giải ở cơ sở,xây dựng văn bản, nâng cao chất lượng tham mưu cho chính quyền địa phương các cấp giải quyết khiếu nại tố cáo, theo dõi việc thi hành pháp luật trên địa bàn.”
Trên đây là góp ý của Phòng Tư pháp vào dự thảo./.

 Nơi nhận:
  -  Phòng TC-KH;
  -  Lưu .
TRƯỞNG PHÒNG



Trần Hữu Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét